I series Explore more.

Premium Compact Primes

Ống kính dù chỉ là một phần trong thiết bị nhiếp ảnh. Nhưng nó là thứ mà bạn dành rất nhiều thời gian để sáng tạo tác phẩm.
Khi bạn nghĩ về nó theo cách đó, có rất nhiều yếu tố bạn quan tâm ngoài những hình ảnh bạn chụp.

Ống kính dòng I hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng và cảm thấy rất gần gũi, tiếp cận tự nhiên mỗi khi tác nghiệp.
Ống kính dòng I series không chỉ là một công cụ chụp ảnh đẹp.
Chúng được thiết kế để nâng cao phong cách chụp ảnh của bạn.
Cùng bạn đạt được những sáng tạo nghệ thuật

Dành cho những ai quan tâm nhiều cuộc hành trình theo đuổi đam mê cũng như kết quả hình ảnh.
Đó là khái niệm đằng sau chữ cái ‘I’ trong bộ sưu tập ống kính mới này.

Chúng tôi tin rằng I series là những ống kính độc nhất có thể đáp ứng những kỳ vọng của người dùng.

Dải ống kính đa dạng phù hợp nhất với phong cách chụp của bạn

Sự kết hợp của hình ảnh siêu sắc nét và ngoại hình nhỏ nhẹ, lý tưởng để mang theo mỗi ngày

trên hành trình sáng tạo

Nhỏ gọn hơn

Tự do chụp hơn

SIGMA I series là thế hệ ống kính kim loại mới dành cho hệ thống máy ảnh mirrorless fullframe. Là sự kết hợp giữa hiệu suất quang học tuyệt vời cùng mức độ hoàn thiện cao cấp, thân hình ống kính nhỏ gọn hoàn toàn phù hợp với các máy ảnh mirrorless nhỏ và nhẹ hiện nay, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn hảo.

SIGMA nhận thức được rằng trong thế giới ngày nay, chúng ta có rất nhiều lựa chọn về máy ảnh, đặc biệt là sự phát triển vượt bậc của tính năng chụp ảnh trong điện thoại thông minh. Nhưng với những ai đang tìm kiếm ống kính chất lượng không chỉ đơn giản là công cụ chụp ảnh, mà còn là "người bạn đồng hành" truyền cảm hứng, nâng sáng tạo, thì ống kính dòng I là lựa chọn tuyệt vời khi có sự kết hợp giữa hiệu suất quang học đỉnh cao, trải nghiệm cầm nắm ấn tượng và ngoại hình nhỏ gọn.

Sự xuất sắc trong công nghệ phát triển và sản xuất của SIGMA đã được xây dựng kể từ khi chúng tôi thành lập vào năm 1961 và ngày càng trở cải tiến kể từ khi SIGMA định vị lại dòng lens của mình thông qua VISION GLOBAL vào năm 2012. Trên nền tảng này, SIGMA đã suy nghĩ kỹ lưỡng về chất lượng của sản phẩm, cảm giác khi sử dụng nó và niềm vui khi sở hữu nó. Đây là cách mà loạt ống kính I ra đời.

Dưới đây là nguyên tắc của bộ sưu tập dòng lens “I” ra đời, "I" là biểu tượng của những khái niệm:

Identity

Mới mẻ và độc đáo

Ống kính là một bộ phận quan trọng trong thiết bị nhiếp ảnh, nó chính là là "người đồng hành" cùng bạn trải nghiệm rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. SIGMA I Series có một cái nhìn mới mẻ về ống kính là gì và mang lại trải nghiệm mới cho người dùng ở một cấp độ cao hơn bằng cách đảm bảo ống kính có chất lượng cao nhất mọi khía cạnh.

Điểm ấn tượng bên ngoài ống kính là nó được làm hoàn toàn bằng kim loại qua quá trình chế tạo thủ công chính xác kể cả loa che nắng và nắp lens, mang lại một cảm giác cao cấp chưa từng có, ống kính được tập trung vào thiết kế và cấu tạo vượt trội, chúng tôi tin rằng chất lượng cấu trúc vật lý của ống kính là chìa khóa cho trải nghiệm cầm nắm mới lạ và truyền cảm hứng cho người sử dụng.

Để đáp ứng kỳ vọng của người dùng, SIGMA luôn đặt câu hỏi "Các nhiếp ảnh gia ngày nay cần gì?' Chúng tôi nghiên cứu và tìm hiểu về hiện trạng, đón nhận những thách thức mới và liên tục sáng tạo cũng như cải tiến. Điều này được thể hiện trong I series thuộc dòng Contemporary.

Nhận dạng SIGMA Sản xuất chính hãng tại Nhật Bản

“Toàn bộ ống kính, máy ảnh, phụ kiện SIGMA đều được sản xuất tại Nhật Bản” đã là đặc điểm nhận dạng của SIGMA kể từ khi nó được thành lập. Nó tỏa sáng trong mọi khía cạnh của dòng I, bao gồm cả công nghệ sản xuất, gia công kim loại và lắp ráp.

Iconic (Mang tính biểu tượng)

Một cách tiếp cận mới đối với ống kính được thiết kế đặc biệt

Trong việc theo đuổi một loại trải nghiệm người dùng mới, dòng SIGMA I coi trọng mối quan hệ giữa con người và ống kính.
Mang đến niềm vui cho các giác quan thị giác khi có thể chụp được những cảnh đẹp, dòng I còn thỏa mãn các giác quan khác, đặc biệt là xúc giác và thính giác.
Một cảm giác mới mẻ, chắc chắn và gần gũi của ống kính khi được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại cao cấp; chuyển động mượt mà của vòng lấy nét; sự chính xác của vòng khẩu độ và các nút tùy chỉnh được thiết kế đẹp mắt.

Và những ý tưởng thiết kế này không thể thành hiện thực nếu không nhờ vào khả năng công nghệ của SIGMA, quá trình lắp ráp tỉ mỉ với độ chính xác cao và tôn chỉ kinh doanh của chúng tôi tập trung vào tối đa chất lượng hình ảnh bên cạnh tối thiểu trọng lượng lens.
Chúng tôi không thể làm điều đó trước đây, nhưng bây giờ với những gì SIGMA đang có, I series chắc chắn là những ống kính hội tụ những gì tốt nhất của chúng tôi.

"Thành thật mà nói,
chúng tôi đã sáng tạo một ống kính vượt xa hơn những gì chúng tôi mong đợi" CEO, SIGMA Corp.

Lens I là tất cả về niềm vui sở hữu. Đó là sự kết hợp của chuyên môn công nghệ mà chúng tôi có, nhằm mang lại cảm giác thực sự về chất lượng cho sản phẩm. Đặc biệt, thân ống kính vượt xa mức cần thiết.
Điều đó nói lên rằng, chúng tôi đã có thể đạt được mức chất lượng cảm quan chỉ có ở dòng I, chính xác là bởi vì chúng tôi đã đi xa hơn. Hãy để chúng tôi cho bạn thấy điều gì khiến loạt ống kính I trở nên đặc biệt.

Figure

  • Ngoại hình lens

    Gia công hoàn toàn bằng kim loại

    Từ thiết kế bên ngoài đến các bộ phận kết cấu bên trong, dòng I được sản xuất từ ​​việc gia công các vật liệu kim loại cao cấp. Vì thế nó có ngoại hình bắt mắt, sang trọng rất giống với dòng KÍNH CƯỜNG LỰC SIGMA, lý tưởng khi được sử dụng và mang theo nhiều bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
    Nhờ sử dụng các vật liệu kim loại mạnh mẽ có thể làm cho ống kính bền hơn nhiều và không có vật liệu thay thế nào vừa có thể mang lại cảm giác chắc chắn và trọng lượng nhỏ nhẹ, vừa sở hữu kiểu dáng sang trọng như dòng ống kính I series

  • Loa che nắng

    Khéo léo tinh vi

    Các chi tiết 'knurling' trên loa ống kính, vòng lấy nét và vòng khẩu độ được cải thiện tốt nhất giúp chống trượt và mang lại cho ống kính vẻ ngoài cao cấp và độc đáo đối với dòng I.
    Tất cả các đường rãnh đều được cắt thủ công từng đường một cách cẩn thận, một quá trình tỉ mỉ đảm bảo độ sang trọng.

  • Bề mặt thân lens

    Kỹ thuật xử lý bề mặt hàng đầu

    Trên mặt ngoài của ống kính được xử lý các hạt được thổi lên bề mặt. Ngoài ra còn có một phương pháp xử lý được gọi là alumit, trong đó một màng oxit được tạo ra trên bề mặt để làm cho nó có màu đen.
    Sự kết hợp của hai phương pháp xử lý này tạo ra độ bóng và kết cấu độc đáo. Vì ống kính dòng I có các bộ phận kim loại nằm cạnh nhau, nên cần phải có mức độ kiểm soát chất lượng cao để ngăn chặn sự khác biệt về độ hoàn thiện giữa các bộ phận liền kề. Điều này đạt được bằng cách sử dụng bí quyết riêng biệt thông qua quá trình sản xuất ỐNG KÍNH SIGMA.

  • Độ chính xác

    Các bề mặt phù hợp là bằng chứng về độ chính xác của quá trình xử lý.

    Phần khắc tỷ lệ của vòng khẩu độ và phần khắc đường cơ sở, tên sản phẩm có cùng đường kính, tự nhiên nối hai phần liền nhau trên mặt phẳng có cùng chiều cao.
    Kết nối này tạo nên độ chính xác cực cao của quá trình sản xuất cẩn thận đối với dòng I. Bất kỳ sai lệch nào xảy ra trong quá trình xử lý một phần có thể dẫn đến một khoảng trống, tạo ra sự khác biệt về mức độ hoặc hơi lồi ra khi các bộ phận được ghép lại với nhau như một thấu kính.
    Các bề mặt phù hợp là bằng chứng về độ chính xác của quá trình xử lý. Vui lòng theo dõi phần này bằng ngón tay của bạn và cảm nhận sự kết nối tự nhiên.

  • Vòng khẩu độ

    Thiết kế để đảm bảo hành động chính xác

    Vòng khẩu độ cung cấp một hành động chính xác, dứt khoát, được chú ý nhiều để đảm bảo nhấp chụp xác định rõ ràng nhưng không quá sắc nét. Bộ phận khử âm thanh được sử dụng để tạo ra âm thanh tròn trịa hơn.

  • Vòng lấy nét

    Xây dựng để tối ưu khả năng lấy nét

    Các vòng lấy nét của ống kính dòng I có chuyển động mượt mà. Chúng rất trơn tru khi chúng bắt đầu di chuyển, và sau đó cung cấp lực cản phù hợp do độ nhớt của mỡ được sử dụng trong kết cấu của chúng.
    Việc thực hiện chuyển động này có được nhờ vào độ chính xác kỹ thuật cực cao của cả các bộ phận cấu trúc bên ngoài và bên trong. Độ tròn gần như hoàn hảo của vòng lấy nét được thực hiện bằng kỹ thuật xử lý kim loại tinh vi tại nhà máy SIGMA Aizu giúp điều chỉnh rất tốt. Độ chính xác của chuyển động vòng lấy nét thể hiện sự chú ý đặc biệt của chúng tôi đến từng chi tiết trong thiết kế, sản xuất và lắp ráp các ống kính này.

  • Công tắc chế độ lấy nét

    Hữu ích và trực quan

    Một công tắc hành trình dài chuyên dụng mới được phát triển đã được sử dụng để thay đổi chế độ lấy nét trên 20mm F2 DG DN | Đương đại, 24mm F2 DG DN | Đương đại, 35mm F2 DG DN | Đương đại và 65mm F2 DG DN | Đương thời. Để tạo ra một hành động nhấp bấm chắc chắn khi chuyển đổi công tắc, nó kết hợp một cơ chế phức tạp bao gồm lò xo, bi thép và bộ phận bấm chuyên dụng.
    Tuy nhiên, việc áp dụng các cơ chế này đã làm tăng tốc độ chuyển đổi, điều này dẫn đến hai nhược điểm: hành động sắc nét hơn và tăng âm thanh. Để cải thiện những điều này, một cơ chế bao bọc mỡ khử âm thanh trong bộ chuyển mạch đã được thêm vào, giúp giảm âm thanh hoạt động.

  • Cảm giác vận hành

    Cảm giác vận hành tuyệt vời nhất được tạo ra từ công nghệ mới nhất

    Trong quá trình phát triển của dòng I, sự chú ý tỉ mỉ đã được chú ý đến cách chạm và cảm nhận của các bộ phận hoạt động, điều này có thể nhắc nhở một số người dùng về trải nghiệm sử dụng ống kính cổ điển, tiền kỹ thuật số.
    Nhưng không giống như trên các ống kính cổ điển, cũ hơn này, trên đó các bộ phận hoạt động được kết nối cơ học với cấu trúc bên trong, dòng I, được thiết kế dành riêng cho máy ảnh không gương lật, hoạt động theo một cách khác, mang lại một loạt lợi thế. Vòng lấy nét sử dụng hệ thống bằng dây, trong khi vòng khẩu độ được vận hành bằng điện tử. Nói cách khác, có thể đạt được chuyển động hoạt động hoàn hảo mà không bị hạn chế bởi cấu trúc bên trong, vì cả hai không được liên kết cơ học.
    Công nghệ mới nhất này cho phép trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng những ống kính này, và là một lý do nữa khiến dòng I ra đời từ dòng Contemporary.

  • Vòng phủ

    Khẩu độ F2 cải thiện hoạt động

    Một vòng che được sử dụng giữa vòng lấy nét và vòng khẩu độ trên 20mm F2 DG DN | Đương đại, 24mm F2 DG DN | Đương đại, 35mm F2 DG DN | Đương đại và 65mm F2 DG DN | Đương thời.
    Đây là vị trí đặt các ngón tay một cách tự nhiên và nó cho phép dễ dàng gắn và tháo ống kính khỏi máy ảnh. Ngoài ra, độ hoàn thiện xúc giác của bề mặt là sự kết hợp giữa quỹ đạo của lưỡi cắt và lớp alumit. Điều này cũng được áp dụng trong các bộ phận của ngàm ống kính Art, mang lại lớp hoàn thiện được chải xước thể hiện thiết kế mang tính biểu tượng của thân ống kính.

  • Đồng nhất

    Các ống kính được điều chỉnh từng cái một

    Trong dòng I, tất cả các chữ cái và đường nét đều được khắc bằng tia laser, có thể tạo ra những đường nét cực kỳ tinh xảo so với bản in trước và không có nguy cơ bong tróc có thể xảy ra với mực in. Tuy nhiên, có các đường mảnh có nghĩa là có tỷ lệ và đường mỏng, điều này làm cho các khoảng trống dễ nhận thấy hơn khi các bộ phận được lắp ráp. Vì lý do này, các ống kính SIGMA trước đó không có vạch chia độ trên vòng khẩu độ.
    Trong dòng I, để căn chỉnh đúng tỷ lệ của vòng khẩu độ với đường cơ bản, các thấu kính được kiểm tra trực quan và lắp ráp từng ống kính một mà không cần tạo hướng dẫn lắp ráp trong bộ phận.

  • Nắp ống kính kim loại

    Nắp ống kính kim loại

    24mm F2 DG DN | Contemporary, 24mm F3.5 DG DN | Contemporary, 35mm F2 DG DN | Contemporary, 65mm F2 DG DN | Contemporary and the 90mm F2.8 DG DN | Contemporary được đi kèm với một nắp ống kính kim loại từ tính chuyên dụng, ngoài một nắp nhựa thông thường. Nắp kim loại chuyên dụng này sẽ kẹp vào bề mặt trước của ống kính bằng từ tính. Không quá lời khi nói rằng chiếc nắp được chế tác tỉ mỉ này thể hiện sự hoàn thiện cho dòng I series.
    SIGMA I series | Magnetic Metal lens Cap Promotion Video

    *Không thể dùng filter đính kèm
  • Giá đỡ kim loại

    Giá đỡ nắp được tạo ra để tăng thêm sự tiện lợi và phong cách

    Khi một nắp được tháo ra khỏi ống kính, nó phải có một nơi thích hợp để có thể giữ nó. Sử dụng điểm này làm điểm bắt đầu, một giá đỡ nắp bằng cách sử dụng lực từ của nắp chuyên dụng đã được tạo ra.
    Với nắp được gắn vào tấm vòng và tấm được kẹp vào túi hoặc thắt lưng, chiếc mũ luôn ở trong tầm với nhằm hạn chế bị thất lạc. Thêm vào đó, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của nó là một bổ sung đầy phong cách cho thiết bị của một nhiếp ảnh gia.

  • Loa che nắng kim loại

    Vật liệu được lựa chọn cẩn thận để có chất lượng và khả năng sử dụng cao nhất

    Trên loa che nắng chuyên dụng bằng kim loại, phần lưỡi lê được làm bằng nhựa với mục đích giúp ống kính gắn kết trơn tru và chắc chắn. Vì một phần kim loại và một phần nhựa cọ xát trực tiếp với nhau, một vật liệu nhựa đặc biệt đã được sử dụng để cải thiện độ bền và độ mịn. Nó đạt được cả độ bền và sự sang trọng, điều này làm cho dòng I trở nên độc đáo.
    Cũng như phần thân chính, tất cả các phần ngoại trừ phần trượt đều sử dụng vật liệu kim loại và được đúc thông qua gia công. Mũ trùm đầu yêu cầu một mẫu cắt hoàn toàn khác cho bên trong và bên ngoài. Các khe rãnh được gọi là khía được khắc ở bên ngoài, trong khi sự khác biệt về mức độ có khía được gọi là đường chắn sáng được khắc ở bên trong. Chúng được tạo ra từng cái một thông qua một quá trình phức tạp.

Instinctive (Thuộc về bản năng)

Trải nghiệm người dùng trực quan

Đối với một công cụ được sử dụng để tạo ra nghệ thuật, điều quan trọng là nó có thể đáp ứng trực giác của người sáng tạo.
Ví dụ, các ống kính dòng Art đã làm được điều này với hiệu suất quang học vượt trội.
Loạt ảnh mới của tôi sẽ đáp ứng trực giác sáng tạo của các nhiếp ảnh gia bằng cách trở thành "người đồng hành", mang theo đến mọi nơi họ đến.

Đôi khi, bức ảnh hoàn hảo chỉ lộ ra khi một nhiếp ảnh gia đứng trước ống kính của họ.
Đó có thể là khoảnh khắc quan trọng, nhưng cũng có thể chỉ là một khoảnh khắc bình thường trong cuộc sống hàng ngày.
Lời hứa của dòng I là hiệu suất cao và tính nhỏ gọn sẽ luôn có mặt bất cứ khoảnh khắc nào bạn cầm máy, bất kể đó là tình huống nào.

Hiệu suất quang học tuyệt vời
để đóng góp vào công việc sáng tạo của bạn

Thiết kế quang học của dòng I có các công nghệ hiện đại được tích hợp, bao gồm thiết kế độc quyền cho máy không gương lật tận dụng thấu kính cao cấp và thấu kính phi cầu có độ chính xác cao. Nó kết hợp hiệu suất quang học tuyệt vời cần thiết để chụp toàn khung hình với một thiết kế nhỏ gọn.

Xem thêm BST ấn tượng từ Lens I series qua những câu chuyện nhiếp ảnh đầy cảm hứng